ABOUT ME

Ảnh của tôi
“I’ve done a lot of things wrong but I swear I’m a believer”

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Thứ Ba, 25 tháng 8, 2009

Hãy xem Hitler đóng quảng cáo!!!

Những quảng cáo dưới đây là những mẫu quảng cáo sử dụng hình ảnh nhân vật nổi tiếng, tuy vậy nó hoàn toàn khác với việc công ty quảng cáo bỏ tiền ra thuê người nổi tiếng đó làm đại diện cho mình, nó hoàn toàn khác...


Các bạn có nhận ra 3 quả trứng này là những ai không? (đặc biệt là quả cuối cùng mình không bình luận gì nhé, mình chỉ là người sưu tầm thôi!)
"Lịch sử đã tạo ra rất nhiều quả trứng xấu, may quá, trứng của chúng tôi luôn luôn tốt". Quảng cáo của hãng trứng Nulaid Eggs



"Người da đen là tương lai của âm nhạc" - Hitler

"Hard Rock là 1 cuộc cách mạng văn hóa thực sự" - Mao Trạch Đông

"Tôi cầu phước cho nước Mỹ vì Rock 'n' Roll" - Stalin
Những quảng cáo trên của G92 Galaxy FM (1 đài phát thanh) (hết chỗ nói!)
Bạn biết điều gì khác biệt giữa Hitler và Chaplin?
"Đó là cái mũ". Quảng cáo của hãng mũ Hut Weber (Hitler xem ra khá là đắt sô)



Những quảng cáo trên của Reporters without borders (Hội phóng viên không biên giới)





"Những thiên tài cổ điển và những bậc thầy hiện đại nay đã liên kết với nhau". Quảng cáo của Dàn nhạc Borusan Istanbul




"Đừng để mối nguy hiểm trước mắt che lấp mất những mối nguy hiểm khác". Quảng cáo của hãng thuốc Glaxo Smith Kline


Clare và bảy phù thủy


Lucy lạc vào xứ sở ác mộng
Quảng cáo của tổ chức Save the Children
Sưu tầm và dịch bởi: Nguyễn Trọng Đức (trongduc.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét